Thách thức lớn nhất của Hyundai giờ đây là thay đổi thế nào, nâng cấp ra sao để xe Sonata thế hệ mới có thể tiếp nối thành công của bản hiện tại.
Hyundai Sonata cạnh tranh cùng phân khúc sedan hạng trung với Toyota Camry
Thế hệ hiện tại của Sonata có thể nói là mẫu xe “đơn phương độc mã” đưa thương hiệu Hyundai vào bản đồ thị trường ô tô Mỹ kể từ khi ra mắt vào đầu năm 2010, đồng thời “tung hoành” ở một số thị trường châu Á, trong đó có Việt Nam.
Phong cách quyến rũ, mê hoặc của xe Sonata thế hệ hiện tại chính là thế mạnh để nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc thu hút sự quan tâm của thị trường với sản phẩm mới và cũng chính là một sức ép lớn.
CEO Kim Choon-ho của Hyundai Motor đã xác nhận kế hoạch ra mắt thế hệ mới, được thiết kế lại toàn bộ, của xe Sonata vào năm 2014.
Sonata hiện là mẫu xe bán chạy nhất của Hyundai ở Mỹ và giúp nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc đạt được doanh số cũng như thị phần kỷ lục tại đây vào năm ngoái. Đây là mẫu xe bán chạy thứ 3 của Hyundai tại Hàn Quốc trong năm 2011.
Ông Kim cũng đã tiết lộ với hãng tin Reuters rằng thế hệ mới của xe Genesis sẽ ra mắt vào cuối năm sau.
Xe360.vn (nguồn: dantri)