So với phiên bản tiêu chuẩn, GranTurismo MC Stradale độ của Novitec sở hữu công suất lớn hơn tăng 196 mã lực.

Một Maserati GranTurismo MC Stradale mạnh mẽ hơn

Khi đã sở hữu một mẫu xe tuyệt vời như Maserati GranTurismo MC Stradale, bạn sẽ cảm thấy mình không cần thêm bất cứ điều gì. Có thể nói, Maserati GranTurismo MC Stradale là một mẫu xe “bảnh bao”, hấp dẫn và khó có thể tìm thấy khuyết điểm. Tuy nhiên, trong mắt hãng độ Novitec, Maserati GranTurismo MC Stradale chưa thực sự hoàn hảo. Do đó, hãng Novitec đã giới thiệu một bộ kit mới dành cho mẫu xe đến từ nước Ý.

Trước tiên, hãng Novitec Rosso nâng cấp động cơ của MC Stradale. Một bộ tăng áp mới được gắn thêm vào động cơ, giúp nâng công suất tối đa lên 646 mã lực và mô men xoắn cực đại 624 Nm. So với phiên bản tiêu chuẩn, MC Stradale độ của Novitec mạnh hơn 196 mã lực. Rõ ràng, các kỹ sư của Novitec Rosso đã xác định sức mạnh là một trong những điểm quan trọng nhất với một siêu xe. Trong khi đó, MC Stradale nguyên bản lại chưa thực sự có được sức mạnh tốt nhất.

Một Maserati GranTurismo MCStradale mạnh mẽ hơn

Ngoài ra, MC Stradale còn được trang bị hệ thống nạp nhiên liệu với các kim phun xăng lớn hơn và hệ thống điện tử điều khiển động cơ hiệu chuẩn. Tất cả chi phí cho những nâng cấp trên đạt mức 23.900 Euro.

Với sức mạnh mới, MC Stradale độ của Novitec Rosso chỉ mất 3,9 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h. Sau khi mất 11,4 giây để tăng tốc tới 200 km/h, nếu người lái vẫn đạp mạnh chân ga, MC Stradale độ có thể đạt vận tốc tối đa 306 km/h. Thời gian tăng tốc của mẫu xe độ nhanh hơn 0,7 giây so với nguyên mẫu. Trong khi đó, tốc độ tối đa của xe cũng tăng lên 5 km/h. Chưa hết, hãng Novitec Rosso còn đưa ra một tùy chọn khác giúp xe chạm tới vận tốc tối đa 330 km/h.

Một Maserati GranTurismo MCStradale mạnh mẽ hơn

Về kiểu dáng khí động học, phần cản trước của xe được mở rộng giúp tăng cường khả năng làm mát động cơ và các má phanh. Phần cản trước bằng sợi carbon là tùy chọn được Novitec Rosso đưa ra. Nắp capô của MC Stradale có thêm hai lỗ thoát khí mới giúp luồng gió lưu thông nhanh hơn, tăng cường khả năng làm mát động cơ. Phía sau, xe được cung cấp bộ ống xả hiệu suất cao mới, góp phần không nhỏ vào việc cải thiện thông số hoạt động. Còn lại, kiểu dáng của MC Stradale độ không có gì khác biệt so với nguyên mẫu.

Cuối cùng là bộ lazăng 5 chấu kép, có đường kính 21 inch trước và 22 inch sau dành cho MC Stradale độ. Đi kèm với lazăng là bộ lốp hiệu suất cao Pirelli P-Zero có kích thước lần lượt là 255/30 ZR21 và 315/25 ZR22. Hệ thống treo thể thao mới hạ thấp độ cao gầm khoảng 25 mm.

Cũng giống những bản độ khác, người mua MC Stradale của Novitec có thể cá nhân hóa chiếc xe ở không gian nội thất.

Một Maserati GranTurismo MCStradale mạnh mẽ hơn

Một Maserati GranTurismo MCStradale mạnh mẽ hơn

Một Maserati GranTurismo MCStradale mạnh mẽ hơn

Một Maserati GranTurismo MCStradale mạnh mẽ hơn

Một Maserati GranTurismo MCStradale mạnh mẽ hơn

Xe360.vn (nguồn: autopro)