Lưới tản nhiệt dạng con suốt cùng một số chi tiết thân xe biến chiếc Toyota Innova 'sang chảnh' không hề thua kém hàng xịn. Do cùng một nhà, những chiếc Toyota độ bodykit Lexus cũng ít bị chê 'nhái' hơn.

Toyota Innova

Độ xe Toyota phong cách Lexus đang trở thành trào lưu tại Việt Nam với nhiều mẫu xe thường thấy như Camry, Vios hay Fortuner... Tuy nhiên, một chiếc xe gia đình MPV như Toyota Innova độ Lexus lại rất hiếm gặp. Một người chơi xe tại Hà Nội đã độ chiếc Toyota Innova mới của mình theo phong cách Lexus, khiến nó trông "sang chảnh" lên rất nhiều.

Toyota Innova

Nổi bật nhất trên chiếc Innova là phần đầu xe được độ lại theo phong cách lưới tản nhiệt hình con suốt, đặc trưng trên các dòng xe Lexus hiện nay. Đèn gầm của chiếc xe MPV Toyota Innova cũng được thay thế bằng đèn LED và gương cầu, vừa tăng sáng, vừa tăng tính thẩm mỹ, cho chiếc xe gia đình trở nên dữ dằn và thể thao hơn.

Toyota Innova

Ở hai bên thân xe của chiếc xe Toyota Innova độ này chỉ có thêm bộ nẹp thân nằm giữa 2 hốc bánh. Ngoài ra, mâm xe cũng được làm mới với thiết kế đa chấu cánh xoắn cùng ốp mâm đẹp mắt hơn so với nguyên bản.

Toyota Innova

Một cánh đuôi cũng được thiết kế trên kính hậu cùng cản sau với các cánh khuếch tán gió "giả" để giúp chiếc xe trông thể thao hơn. Nằm dưới cản là 2 cặp ống xả kép mạ chrome, nhưng cũng chỉ "làm dáng" giúp xe đẹp hơn, bởi đường dẫn khí thải chỉ từ một ống xả ẩn duy nhất.

Toyota Innova

Ngoài việc độ lại phần ngoại thất xe sao cho giống với phong cách thiết kế của dòng xe sang Lexus, bên trong nội thất cũng như chi tiết máy của mẫu xe MPV Toyota Innova này không thay đổi so với nguyên bản.

Toyota Innova

Theo một xưởng độ xe tại Hà Nội cho hay, vật liệu làm bodykit để độ các mẫu xe Toyota lên Lexus thường là nhựa ABS, cao cấp hơn có nhựa PP và composite. Những mẫu này thiết kế sẵn rất nhiều với lẫy được làm như cản nguyên bản, chỉ việc sơn và lắp lên xe chứ không cần chế.

Toyota Innova

Được biết, nguồn hàng bodykit với lưới tản nhiệt con suốt dạng Lexus cho xe Toyota tại Việt Nam không thiếu, có thể từ Trung Quốc, Đài Loan hay Thái Lan... Giá bán của bộ bodykit này tại Việt Nam rơi vào khoảng hơn chục triệu đến vài chục triệu đồng, tùy độ chi tiết của sản phẩm, loại vật liệu chế tạo, đã bao gồm công sơn và lắp đặt.

Xe360.vn (nguồn baomoi)

Tin liên quan

Kỹ sư Tạch: Còn nhiều lỗi trên xe Toyota Việt Nam

Kỹ sư Tạch: Còn nhiều lỗi trên xe Toyota Việt NamKỹ sư Lê Văn Tạch khẳng định phát hiện thêm 6 lỗi về kỹ thuật lắp ráp trên các dòng xe Toyota. Bốn trong số đó được liên doanh Nhật công bố trong buổi họp báo chiều 13/6.

Toyota Việt Nam tiếp tục sửa lỗi xe Innova J

Toyota Việt Nam tiếp tục sửa lỗi xe Innova JToyota Việt Nam đã quyết định mở rộng diện kiểm tra và điều chỉnh miễn phí áp suất dầu phanh ra với tất cả các xe Innova J sản xuất từ ngày 24/11/2010 trở về trước.

Toyota Việt Nam sẽ sửa chữa những ôtô bị lỗi

Toyota Việt Nam sẽ sửa chữa những ôtô bị lỗi Theo tin từ Cục Đăng kiểm Việt Nam, Toyota Việt Nam (TMV) đã gửi tới cơ quan này bản đề xuất sửa chữa các xe bị lỗi đã bán thị trường.

Toyota sẽ 'ngã ngựa' ở Việt Nam vì bị tẩy chay?

Toyota sẽ 'ngã ngựa' ở Việt Nam vì bị tẩy chay?Thông tin về hàng loạt xe Toyota đang lưu thông tại Việt Nam mắc lỗi kỹ thuật vừa được phát hiện đang làm dấy lên trào lưu 'tẩy chay' Toyota trong cộng đồng người tiêu dùng.Lướt qua một vài diễn đàn, forum lớn nhỏ về ô tô, xe máy có thể thấy chủ đề về Toyota đang được các thành viên bàn tán sôi nổi mà phần đa là bức xúc vì cho rằng hãng xe bán chạy nhất thế giới này đang coi thường tính mạng khách hàng khi hàng loạt lỗi kỹ thuật xảy ra mà vẫn cho đưa xe ra thị trường.

"Nếu sản phẩm có nguy cơ gây mất an toàn đều phải triệu hồi"

altNgay sau khi có thông tin một kỹ sư của Toyota Việt Nam tiết lộ lỗi sản phẩm của công ty, phóng viên Dân trí đã liên hệ với Cục Đăng kiểm Việt Nam về vấn đề này, và có câu trả lời từ Cục phó Đỗ Hữu Đức vào chiều 4/4/2011.

Toyota cho rằng ôtô bị "tố" lỗi không cần thu hồi (!?)

Toyota cho rằng ôtô bị Trả lời báo giới, đại diện Toyota xác nhận hơn 8.000 xe có thể gặp 3 vấn đề về chất lượng mà kỹ sư Lê Văn Tạch “tố” nhưng cho biết đã có biện pháp khắc phục tại dây chuyền cũng như tiến hành kiểm tra đánh giá đồng thời khẳng định các xe liên quan vẫn đảm bảo chất lượng an toàn theo quy định và không cần phải thu hồi.