Sau thành công bằng việc xây dựng được vị thế vững chắc cho mình ở phân khúc sedan hạng B trong những năm vừa qua, nay Honda City thế hệ thứ 4 tiếp tục thách thức mọi đối thủ bằng một đợt nâng cấp cả về “chất gỗ” lẫn “nước sơn”. Không cần lễ lạc ra mắt rình rang, hai phiên bản Honda City 2018 cứ thế xuất hiện tại các đại lý với sức hấp dẫn cực lớn đối với người tiêu dùng nhờ bề ngoài cuốn hút hơn, trang bị nội ngoại thất hiện đại hơn cùng giá bán đầy cạnh tranh.
Cụ thể, Honda Việt Nam sẽ tiếp tục lắp ráp City mới tại Vĩnh Phúc với cả hai phiên bản đều dùng hộp số vô cấp, và giá bán mới cập nhật vào trung tuần tháng 6 như sau:
• Honda City 1.5: 568 triệu đồng
• Honda City 1.5 TOP: 604 triệu đồng
Như vậy cấu hình số sàn của City đã được Honda loại bỏ, thay vào đó City 1.5 CVT trở thành City 1.5 2018 với giá bán dễ chịu hơn, còn City 1.5 TOP thì tôi phải thừa nhận rằng đây là một chiếc sedan có đầy đủ tiềm năng để trở thành kẻ lật đổ Toyota Vios trong thời gian tới với hàng loạt những nâng cấp cực kì đáng giá. Còn về vài đối thủ khác như Ford Fiesta, Hyundai Accent, KIA Rio hay Mitsubishi Attrage có lẽ sẽ khó mà đủ tự tin đối diện trực tiếp cùng City 2018 với hàng loạt nâng cấp đáng gờm.
Mẫu xe xuất hiện trong bài đánh giá lần này là chiếc City 1.5 TOP với những "vũ khí" tốt nhất từ Honda Việt Nam để chinh chiến cùng các đối thủ khác ổ phân khúc B.
Ngoại thất
Tổng quan về ngoại hình
Trước hết, đàn em của Civic vẫn giữ nguyên các thông số kích thước sẵn có từ người tiền nhiệm, đó là số đo Dài x Rộng x Cao lần lượt 4.440 x 1.694 x 1.477 (mm), chiều dài cơ sở 2.600 (mm), khoảng sáng gầm xe 135 (mm) và bán kính quay vòng tối thiểu 5,60 (m). Như vậy, City tiếp tục duy trì ưu thế nhỉnh hơn Viso về khoảng cách hai trục cùng khoảng sáng gầm để có được không gian nội thất thoải mái hơn lẫn sự cơ động ở các điều kiện đường xấu, còn lại cả hai mẫu xe khá tương đồng về vóc dáng tổng thể.
Tiếp theo, chính xác thì Honda City 2018 là thế hệ nâng cấp “giữa dòng đời” hay còn gọi là bản facelift, vậy nên tổng thể thiết kế vẫn có nhiều phần quen thuộc với vẻ khỏe khoắn và thể thao rất riêng so với các mẫu xe Nhật Bản khác. Nhưng khi soi kỹ hơn thì mỗi góc nhìn của City mới đều được điểm thêm các chi tiết cách tân đầy sắc xảo, đủ để Honda sở hữu được một mẫu xe đẹp mắt, mang phong cách trẻ trung cá tính nhưng vẫn thân thiện và cuốn hút với đại đa số người dùng.
Đầu xe
Diện mạo nam tính sẵn có của City nay càng thêm phần điển trai khi mà Honda đã khéo léo tinh chỉnh lại mỗi cụm trang bị đôi chút dựa theo những đặc điểm mà vài năm qua họ đã sử dụng cho Civic, Accord hay CR-V. Dễ nhận ra nhất là mặt ca-lăng tựa như bộ ria mép to bản giờ đây được thay thế bằng một thanh nẹp chrome gọn gàng cách điệu từ hình tượng đôi cánh, chi tiết này mở rộng về hai bên và nối liền hai đèn chiếu sáng rất hài hòa.
Phần cản trước cũng được gọt đẽo lại đôi chút để giúp City 2018 trông sắc xảo hơn, ngoài ra còn có một đường viền chrome thanh mãnh kết hợp cùng lưới tản nhiệt dạng tổ ong tối màu cứng cáp giúp nối liền hai cụm đèn chiếu sáng, khiến diện mạo của xe trở nên hài hòa hơn.
Nếu phiên bản City 1.5 trang bị tiêu chuẩn đèn pha Halogen cùng đèn LED chạy ban ngày thì phiên bản City 1.5 TOP sở hữu cụm đèn hoàn toàn LED, kể cả đèn pha và đèn sương mù đều là LED. Đây rõ ràng là một điểm cộng cực lớn khi chẳng mẫu xe nào ở cùng phân khúc có được hệ thống chiếu sáng hiện đại như thế này, ngay cả các mẫu xe hạng C đắt tiền hơn cũng không.
Tầm quan sát khi di chuyển cùng hệ thống này vào ban đêm phải nói là tốt hơn hẳn sự mong đợi đối với một mẫu xe hạng B như City 2018. Ánh sáng trắng khi chỉ giúp các vật thể trở nên rõ ràng hơn trước mà tầm chiếu cũng bao quát hơn đèn Halogen thông thường. Và điểm khiến tôi "ưng bụng" hơn cả là vẻ thanh lịch mà Honda mang đến, chẳng cần đầu tư thêm cho việc độ thì bạn cũng đã có ngay một cặp đèn LED đẹp mắt, đầy nổi bật trên đường phố.
Thân xe
Thay đổi dễ dàng nhận ra ở góc nhìn từ bên cạnh là tạo hình đa chấu của la-zăng hợp kim 16-inch nay trở nên điệu đà hơn hẳn, thậm chí khiến tôi liên tưởng đến một vài mẫu xe Hàn khác. Trong khi đó các đường gân dập nổi quen thuộc vẫn được giữ nguyên, đi cùng các trang bị tiêu chuẩn ở cả hai phiên bản gồm có tay nắm cửa mạ chrome sang trọng, gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ và chỉnh/gập điện.
Ngoài ra, City vẫn giữ cho mình một phong cách thể thao và năng động mà không đối thủ nào cùng phân khúc có thể theo kịp nhờ vào hai đường gân dập nổi lộ rõ ở thân xe. Một chạy dọc dưới hay tay nắm cửa và nhập vào cụm đèn hậu, một chạy sát bên dưới mép cửa nhập vào cản sau.
Đuôi xe
Phần đuôi của City 2018 nhìn chung giống đến 90% so với thế hệ trước, từ cụm đèn hậu cỡ lớn góc cạnh được “liên kết” bởi một thanh nẹp chrome, logo Honda, tên xe, dòng chữ i-VTEC cho đến ăng-ten radio kiểu vây cá mập đã làm nên những dấu hiệu nhận dạng rất riêng cho đối thủ chính của Vios.
Tỉ lệ 10% khác biệt còn lại nằm ở cản sau thể thao hơn nhờ bổ sung các chi tiết nhựa màu đen bao quanh đèn phản quang, kết hợp cùng một thiết kế mới hầm hố hơn. Chừng ấy có thể xem là vừa đủ để tạo điểm nhấn cũng như kết thúc cho bản thiết kế của City facelift, còn riêng bản thân tôi hy vọng rằng ở các thế hệ tiếp theo Honda sẽ mang đến nhiều sự nâng cấp và thay đổi hơn nữa cho chiếc xe hạng B đáng mua nhất hiện nay.
Nội thất
Tổng quan khoang xe
Nếu như bề ngoài của City 2018 đã trẻ trung và chỉnh chu hơn thì bên trong cabin, Honda mạnh dạn khắc phục những hạn chế vốn có để từ đó cùng với những ưu điểm khác nhằm giúp khách hàng hoàn toàn hài lòng khi trải nghiệm và sử dụng. Còn với cá nhân tôi, nội thất với tông màu đen chủ đạo của phiên bản 1.5 TOP có thể gọi là một bước nhảy vọt rất xa, đưa City tách biệt hoàn toàn với phần còn lại của phân khúc.
Ghế ngồi và không gian hành khách
Đầu tiên hãng xe Nhật Bản mang đến lựa chọn ghế nỉ ở City 1.5 hoặc ghế da ở City 1.5 TOP. Điểm đáng khen là lớp da ghế thật sự tạo được cảm giác cao cấp và dễ chịu khi tiếp xúc với cơ thể, những đường chỉ khâu thì chắc chắn và kĩ lưỡng. Ghế người lái có thể tùy chỉnh 6 hướng, ghế phụ 4 hướng, và tất cả đều là chỉnh cơ.
Ở hàng ghế sau không gian rộng rãi tiếp tục hiện hữu, ngay cả các hành khách cao trên 1m70 vẫn có thể thoải mái khi ngồi tại đây mà chân và đầu vẫn còn rất nhiều khoảng trống.
Không chỉ vậy Honda còn bổ sung thêm hai chi tiết mới rất đáng giá giúp các hành khách ở phía sau luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu trong mỗi chuyến đi: Ba tựa đầu có thể tùy chỉnh được độ cao và bệ tì tay kiêm hộc để ly ở vị trí giữa băng ghế. Như vậy sẽ không ai có thể phàn nàn rằng City rộng rãi thoải mái nhưng đi đường trường mau bị mỏi người được nữa.
Bảng tablo
Bảng tablo có thiết kế năng động theo kiểu bất đối xứng khi mà các cụm chi tiết ở khu vực điều khiển trung tâm dồn về hướng người lái, đủ để tạo nên một “góc riêng” cho những ai đã chọn City vì muốn tận hưởng khả năng vận hành linh hoạt, mạnh mẽ đặc trưng đến từ Honda.
Vật liệu và độ hoàn thiện ở khu vực này cũng được đầu tư tốt hẳn hơn trước, các phần viền nhựa chắc chắn và kín kẽ trong khi mảng da ốp phía bên ghế phụ giúp cabin tăng thêm sự sang trọng.
Khuất sau vô-lăng, Honda còn bố trí nút bấm khởi động cũng như cụm điều chỉnh gương ở hai vị trí vừa vặn tầm tay của người lái, giúp cho việc tùy chỉnh cũng như khởi động thuận tiện hơn.
Tay lái
Ngoài thiết kế ba chấu khỏe khoắn theo phong cách thể thao thì vô-lăng của phiên bản 1.5 TOP còn được bọc da, khác với kiểu Urethan thông thường ở City 1.5. Đi kèm là những trang bị giúp bạn hoàn toàn chủ động và thuận tiện hơn trong việc điều khiển xe: nút bấm tùy chỉnh âm thanh, nút cài đặt hệ thống điều khiển hành trình và hai lẫy chuyển số.
Một điểm cộng tưởng chừng nhỏ nhưng lại rất đáng khen là việc Honda thiết kế cột tay lái của City có thể điều chỉnh được 4 hướng xa - gần - cao - thấp, điều mà đa phần các đối thủ đều thiếu. Như vậy, người lái có thể thuận tiện hơn rất nhiều khi tìm kiếm một tư thế điều khiển xe thoải mái nhất chứ không quá bị động.
Đồng hồ hiển thị
Hỗ trợ tối đa việc theo dõi các thông số, tình trạng hoạt động của City 2018 là cụm đồng hồ hiển thị quen thuộc với ba vòng tròn viền chorme tinh tế, kết hợp cùng cách phối màu sinh động cũng như các chữ số, biểu tượng bày trí rõ ràng, rành mạch.
Còn nếu phải nhận xét "khó tính" thì đây đã là kiểu thiết kế cũ được Honda tiếp tục sử dụng, ngoài ra việc cài đặt ngày giờ, hành trình di chuyển hay tính toán nhiên liện vẫn phải thao tác qua một thanh nhựa chứ chưa có nút chức năng trên vô-lăng.
Cửa xe
Với dây chuyền lắp ráp đặt tại Vĩnh Phúc, City 2018 có được độ hoàn thiện tốt khi mà cửa xe chắc chắn, thao tác đóng mở khá dễ dàng trong khi âm thanh dập cửa tạo được cảm giác dầy chắc và an tâm. Bên trong Honda sử dụng xen kẽ các vật liệu nhựa cứng chủ đạo, vị trí tựa tay có phủ lớp da mềm, còn lẫy mở cửa được mạ chrome bóng bẩy trông thêm phần sang trọng.
Tiện nghi
Hệ thống giải trí
Trước khi cùng tôi điểm qua danh sách tính năng ở Honda City mới, hãy nhớ rằng đây là một mẫu sedan hạng B mang thương hiệu Nhật và giá bán ở khoảng 600 triệu đồng. Cần nhắc lại điều đó là bởi đối thủ của Vios trang bị tiêu chuẩn hệ thống thông tinh giải trí gồm màn hình cảm ứng 6.8-inch, kết nối điện thoại thông minh thông qua USB/Bluetooth và hỗ trợ cổng HDMI.
Các bạn cũng nên chú ý rằng để kết nối Bluetooth được với điện thoại thông minh thì cần dừng hẳn xe và lên phanh tay, khi đó tùy chọn này ở màn hình cảm ứng mới được kích hoạt. Tuy không thuận tiện cho lắm nhưng thiết lập này ở Honda cũng chỉ nhằm hướng đến sự an toàn và tập trung cho người lái mà thôi.
Điểm đáng chú ý hơn cả chính là bạn sẽ có thể nghe nhạc MP3, xem video, theo dõi Radio AM/FM với City 1.5 TOP thông qua dàn loa 8 chiếc và ở City 1.5 là 4 loa. Rõ ràng với 2 loa cho mỗi vị trí cửa, Ctiy 1.5 TOP thật sự nổi bật với âm thanh phục vụ giải trí, trải nghiệm âm nhạc thật sự hay và hứng khởi hơn hẳn sự kì vọng của tôi. Đây cũng có thể xem là điểm bù đắp cho việc màn hình trang bị tiêu chuẩn từ Honda khá khó quan sát khi bị chói nắng, va độ nhạy cảm ứng chưa thật sự tốt.
Hệ thống điều hòa
Hơi tiếc một chút khi phiên bản tiêu chuẩn vẫn còn sử dụng điều hòa chỉnh tay chứ không được nâng cấp thành điều hòa tự động điều chỉnh thông qua màn hình cảm ứng như phiên bản cao cấp 1.5 TOP.
Về khả năng làm việc thì điều hòa ở City 2018 nay đã phần nào khắc phục được phàn nàn của khách hàng so với thế hệ trước, dẫu hơi thiếu sót khi mà tôi chưa có cơ hội thử tình huống làm lạnh nhanh sau khi đỗ xe lâu dưới trời nắng nhưng nhìn chung thì bên cạnh bảng cảm ứng đầy hiện đại thì các hốc gió ở trước và sau luôn có thể duy trì được không khí mát mẻ, dễ chịu cho hành khách trong suốt quá trình đi lại.
Ngoại trừ điều này, khách hàng sẽ không có gì phải phàn nàn khi xe lăn bánh cùng với nút bấm khởi động, chìa khóa thông minh, cửa kính vị trí lái chỉnh điện một chạm có chống kẹt, hàng ghế sau gập 60:40, cổng sạc 12V, ... và rất nhiều không gian dành cho hành lý, đồ dùng cá nhân.
Không gian chứa đồ
Với cốp sau có dung tích tiêu chuẩn 536 lít, Honda City vẫn là mẫu xe đứng đầu về khả năng chuyên chở hành lý trong phân khúc. Còn nếu chừng đó vẫn chưa đủ hay cần vận chuyển những vật dụng có chiều dài lớn, bạn có thể gập hàng ghế thứ hai theo tỉ lệ 60:40 với lẫy kéo hết sức dễ dàng.
Và để tiếp cập khoang hành lý, bạn có thể sử dụng chìa khóa thông minh hoặc một cơ chế lẫy đặt cạnh ghế lái. Chia sẻ thêm đôi chút về một trường hợp khá hy hữu trong quá trình thử xe của nhóm danhgiaXe, đó là một người bạn của tôi đã vô tình để chìa khóa vào bên trong cốp sau và đóng lại, nhưng may là City hết sức "thông minh" khi phát hiện ra tình huống đó để tự động mở cốp trở lại kèm âm thanh bíp bíp cảnh báo. Chúng tôi quả thật đã được cứu khỏi một bàn thua trông thấy nhờ Honda.
Còn lại, bên trong cabin, hãng xe Nhật Bản bố trí đầy đủ các vị trí để đồ, để ly cần thiết cho hành khách. Đảm bảo rằng mọi vật dụng của bạn sẽ luôn tìm được vị trí thích hợp cho mình.
Vận hành, cảm giác lái và an toàn
Động cơ, hộp số và hệ truyền động
Động cơ và hộp số ở City 2018 facelift hẳn nhiên không có sự thay đổi nào, dẫu sao thì khả năng vận hành linh hoạt, nhanh nhạy và không kém phần tiết kiệm chiếc sedan của Honda là điều đã được kiểm chứng đầy đủ trong suốt những năm vừa qua.
Dưới nắp capo vẫn là 4 xilanh thẳng hàng với dung tích 1.497 cc, ứng dụng công nghệ i-Vtec đi cùng hộp số vô cấp CVT, sản sinh công suất cực đại 118 mã lực tại 6.600 vòng/phút và mô-men xoắn tối đa 145 Nm ở 4.600 vòng/phút, đồng thời cả hai phiên bản lăn bánh thông qua hệ dẫn động cầu trước.
Cảm giác lái
Trước hết, cũng như nhiều dòng xe Nhật Bản khác, City có được chân phanh và chân ga nhẹ nhưng không quá nhạy, luôn có một độ trễ nhất định để người lái có thể kiểm soát tốc độ một cách tốt nhất, nhất là vào giờ tan tầm với mật độ di chuyển nhỏ giọt thì tôi chỉ cần chú ý gót chân đôi chút thì xe đã trôi rất êm và dễ chịu.
Nhờ việc sử dụng tay lái trợ lực điện cùng bán kính quay đầu khá tốt nên việc làm quen ban đầu cũng như xoay trở xe ở đô thị là hết sức dễ dàng, thoải mái ngay cả với các tài mới. Có chăng là cột chữ A chưa được vát đủ mỏng nên khi đến các giao lộ hay vòng xoay thì bạn cần phải tập trung nhiều hơn, đồng thời đầu xe tương đối ngắn và nắp capo dốc về trước nên nếu chưa thật sự làm chủ không gian thì bạn cần cẩn trọng, nên canh dư nhiều hơn mọi khi nhằm tránh va quẹt với xe máy hoăc vật cản trên đường.
Phải nhìn nhận rằng City vẫn luôn là mẫu xe có được trải nghiệm sau vô-lăng tốt và linh hoạt nhất phân khúc, dù rằng phong cách lái của bạn như thế nào thì Honda vẫn luôn sẵn sàng đáp ứng. Nếu như với chế độ lái Econ điều tiết động cơ hoạt động "nhẹ nhàng" hết mức nhằm tối ưu mức tiêu thụ nhiên liệu, đi cùng đó là phản hồi chân ga trễ mất vài phần giây so với thông thường thì 7 cấp số ảo với cấp số S - Sport cùng hai lẫy chuyển số sau vô-lăng thật sự đẩy mọi thứ lên một tầm cao hoàn toàn khác.
Chỉ vừa nhấn đến 1/3 hành trình bàn đạp ga thì kim chỉ vòng tua chẳng mấy chốc gần như ngay lập tức đưa đến số chỉ 3.000, thậm chí là hơn trong khi âm thanh ống xả nghe được to hơn. Có chăng là nếu để hộp số vô cấp tự làm việc thì không thể cảm nhận được rõ ràng cảm giác "dính ghế" cho lắm, vậy nên tôi cần phải chủ động giữ ở số hai nhằm đưa vòng tua lên cao hơn nữa rồi nhích vào lẫy số cộng để gia tốc tức thời tốt hơn.
Tiếp thêm một ưu điểm khác của hệ thống lái, City thật sự "lanh lẹ" trong các tình huống xử lý điều hướng. Trước đây tôi từng cầm lái City 1.5 CVT - phiên bản hiện nay của City 1.5 trên các cùng đường đèo đến Đà Lạt, và chuyến đi ấy thật sự để lại nhiều cảm xúc với những cú ôm cua nhanh, gọn và rất chuẩn xác đến bất ngờ. Hỗ trợ đắc lực cho những trải nghiệm đáng nhớ ấy còn là hệ thống cân bằng điện tử VSA của Honda, thân xe luôn được kiểm soát tốt với ý muốn của tôi. May thay, trong vài ngày ngắn ngủi quanh quẩn tại Sài Gòn cùng City 2018, tôi cũng phần nào tìm lại được kỷ niệm với vài tình huống vào cua gấp ở một cung đường vắng vẻ.
Và cũng so với chính mẫu City trước đó, thì nay City mới đã cải thiện phần cách âm gầm hơn ít nhiều. Ở dải tốc độ 60-80 km/h sau khi đã cài đặt hệ thống ga tự động Cruise Control trên đại lộ Mai Chí Thọ thì tiếng ồn từ lốp xe được nghe thấy không đáng kể là bao, có chăng là khi "chạm mặt" các gờ giảm tốc thì tiếng bụp bụp của hệ thống treo sẽ làm phiền cabin đôi chút.
Tiêu hao nhiên liệu
Theo như công bố từ nhà sản xuất, hai phiên bản City 2018 có được các mức tiêu thụ nhiên liệu ở điều kiện hỗn hợp - đô thị - ngoài đô thị lần lượt như sau:
City 1.5: 6,1 - 7,97 - 5,01 (lít/100 km)
City 1.5 TOP: 5,8 - 7,59 - 4,86 (lít/100 km)
Nhìn chung, đây là những con số tương đối chính xác nếu như bạn có một thói quen lái xe không quá vội vàng, thường xuyên chú ý đến yếu tố kinh tế để sử dụng chân ga sao cho hiệu quả. Còn với những ai cần gì đó vui vẻ khi lái xe trong thành phố, hãy thử kích hoạt chế độ lái Econ và sử dụng chân phải sao cho khéo để bảng đồng hồ hiển thị màu xanh lá, nôm na rằng bạn đang bảo vệ môi trường thông qua công nghệ Earth Dream của Honda.
Trang bị an toàn
Sau cùng, Honda Việt Nam tỏ rõ quyết tâm cạnh tranh bằng việc đem đến một danh sách an toàn tốt nhất phân khúc, nếu không muốn nói là quá hào phóng đối với City 2018. Chỉ cần 600 triệu hơn đôi chút thì bạn sẽ có được những trang bị bảo vệ mà một chiếc sedan hạng C tầm 700 như Ford Focus Trend cũng phải thèm muốn:
Hệ thống cân bằng điện tử VSA
Hỗ trợ khởi hành lưng chừng dốc HSA
Hệ thống 06 túi khí (Phiên bản City 1.5 có 02 túi khí)
Khung xe hấp thụ lực G-CON
Thân xe tương thích va chạm ACE
Cảnh báo cài dây an toàn cho ghế lái và ghế phụ
Camera lùi 3 góc quay
Cảm biến lùi
Đánh giá tổng quát
Đối tượng phù hợp
Sở hữu một loạt những "điểm cộng" xuyên suốt bài đánh giá, từ sự “trưởng thành” về phong cách ngoại thất cho đến việc chiều lòng khách hàng thông qua hàng loạt tính năng mới mẻ hiện đại nhưng cực kì hữu ích. Tất cả chắc chắn sẽ giúp City chinh phục các chủ nhân trẻ tuổi, cá tính cũng như các gia đình đang cần tìm kiếm một phương tiện đi lại đáng tin cậy với giá bán hợp lý.
Chấm điểm và đề nghị
Có lẽ câu nói chính xác nhất dành cho Honda City 2018 chính là ”Biết người biết ta trăm trận trăm thắng” khi mà đứng giữa thời điểm quan trọng của thị trường ô tô Việt Nam, mẫu sedan đã tự hoàn thiện mình bằng các thay đổi xác đáng. Tôi có thể mạnh dạn nói nói rằng Honda City 2018 thật sự là một chiếc xe xuất sắc nhất thời điểm hiện tại của phân khúc B, một sản phẩm tầm 600 triệu mà bất kì khách hàng nào cũng phải ngắm nghía qua khi có nhu cầu mua xe.
Thông số kĩ thuật
Honda City 1.5568 triệu | Honda City 1.5 TOP604 triệu | Honda City CVT583 triệu | Honda City MT533 triệu |
Dáng xe Sedan | Dáng xe Sedan | Dáng xe Sedan | Dáng xe Sedan |
Số chỗ ngồi 5 | Số chỗ ngồi 5 | Số chỗ ngồi 5 | Số chỗ ngồi 5 |
Số cửa sổ 4.00 | Số cửa sổ 4.00 | Số cửa sổ 4.00 | Số cửa sổ 4.00 |
Kiểu động cơ | Kiểu động cơ | Kiểu động cơ | Kiểu động cơ |
Dung tích động cơ 1.50L | Dung tích động cơ 1.50L | Dung tích động cơ 1.50L | Dung tích động cơ 1.50L |
Công suất cực đại 118.00 mã lực , tại 6600.00 vòng/phút | Công suất cực đại 118.00 mã lực , tại 6600.00 vòng/phút | Công suất cực đại 118.00 mã lực , tại 6600.00 vòng/phút | Công suất cực đại 118.00 mã lực , tại 6600.00 vòng/phút |
Momen xoắn cực đại 145.00 Nm , tại 4600 vòng/phút | Momen xoắn cực đại 145.00 Nm , tại 4600 vòng/phút | Momen xoắn cực đại 145.00 Nm , tại 4.600 vòng/phút | Momen xoắn cực đại 145.00 Nm , tại 4.600 vòng/phút |
Hộp số | Hộp số | Hộp số | Hộp số 5.00 cấp |
Kiểu dẫn động | Kiểu dẫn động | Kiểu dẫn động | Kiểu dẫn động |
Mức tiêu hao nhiên liệu 6.10l/100km | Mức tiêu hao nhiên liệu 5.80l/100km | Mức tiêu hao nhiên liệu 5.80l/100km | Mức tiêu hao nhiên liệu 5.80l/100km |
Điều hòa Chỉnh tay đơn vùng | Điều hòa Tự động đơn vùng | Điều hòa chỉnh tay 1 vùng | Điều hòa chỉnh tay 1 vùng |
Số lượng túi khí 02 túi khí | Số lượng túi khí 06 túi khí | Số lượng túi khí 2 túi khí | Số lượng túi khí 2 túi khí |
Xe360.vn (nguồn danhgiaxe)