Có giá dự kiến từ 9.600 USD, dòng xe nhỏ gầm cao, Hyundai i20 Active sẽ chính thức đổ bộ thị trường Ấn Độ vào ngày mai (17.3) và nhiều khả năng sẽ sớm có mặt tại Việt Nam.

Hyundai i20 Active
Hyundai i20 Active

Đây có thể gọi là phiên bản hầm hố hơn i20 thông thường, khi mẫu i20 Active dài hơn 10mm, rộng hơn 26mm và cao hơn 50mm, gầm xe cũng cao hơn 20mm. Tuy nhiên, trục cơ sở và thể tích khoang hành lý của xe vẫn không có hề thay đổi trong khi một vài chi tiết như vòm bánh xe, ốp chắn hông và cản sốc dưới được bổ sung thêm ốp nhựa.

Hyundai i20 Active
Nội thất gọn gàng và tiện dụng

Hyundai sẽ trang bị cho i20 Active một hệ thống truyền động bánh trước độc quyền, trong khi động cơ và hộp số vẫn hoàn toàn giống với phiển bản thường. Chiếc xe sử dụng trục la-zăng hợp kim 16 inch, đèn chạy ban ngày và xi nhan LED, cũng như trang bị thanh ray trên nóc.

Bên trong buồng lái, i20 Active có một hệ thống điều hoà nhiệt độ tự động, bàn đạp bằng nhôm, lỗ thông hơi phía sau, tính năng mở cửa và khởi động không cần chìa khoá, cổng kết nối USB & AUX, Bluetooth và bộ nhớ hệ thống 1 GB. Đồng thời nội thất chiếc xe cũng có 2 tông màu cho khách hàng lựa chọn và nhiều điểm đáng chú ý khác như hệ thống âm thanh 8 loa, ghế lái và vô lăng điều chỉnh, các túi khí phía trước và hộp đựng găng tay.

Hyundai i20 Active sẽ sớm đến với các đại lí của Ấn Độ và khả năng được Thành Công mang về Việt Nam là rất cao để phá vỡ thế độc tôn của dòng xe nhỏ gầm cao: Ford EcoSport?

Toàn bộ ảnh thực tế của Hyundai I20 Active

Xe360.vn (nguồn antd)

Tin liên quan

Hyundai triệu hồi xe Santa Fe tại Mỹ

Hyundai triệu hồi xe Santa Fe tại MỹHyundai sẽ mở đợt triệu hồi 6.200 xe Santa Fe 2011 tại Mỹ để khắc phục lỗi hộp số. Kia cũng từng thông báo triệu hồi xe Sorento vì lỗi này.

Hyundai lãi lớn, vượt Honda

Hyundai lãi lớn, vượt HondaHyundai Motor đã chứng kiến mức lợi nhuận tăng 46% do doanh số tăng mạnh tại Trung Quốc, châu Âu và Mỹ. Riêng tại Hàn Quốc, tiêu thụ xe sang của Hyundai tăng mạnh.

Giữ tiếng, Toyota, Hyundai và Renault rủ nhau triệu hồi

Giữ tiếng, Toyota, Hyundai và Renault rủ nhau triệu hồi Rút kinh nghiệm từ khủng hoảng thu hồi của Toyota, các hãng xe ngày càng nhanh tay trong việc xử lý sự cố. Vì thế chỉ trong 2 ngày, Toyota, Hyundai và Renault cùng rủ nhau ra chiếu triệu hồi tổng cộng hơn 200.000 xe.

Hyundai không lập thương hiệu xe sang

Hyundai không lập thương hiệu xe sangTừ khi Hyundai ra mắt dòng xe sang Genesis và sau đó là Equus, nhiều người băn khoăn không biết Hyundai lập thương hiệu riêng cho các mẫu xe sang, giống như Toyota đã từng làm với thương hiệu Lexus giờ đây rất thành công.

Hyundai cân nhắc lập thương hiệu con

Hyundai cân nhắc lập thương hiệu conGM, Honda, Nissan… đều đã lập thương hiệu con tại thị trường Trung Quốc, giờ đây tới lượt Hyundai.

Bão thu hồi xe tiếp tục càn quét mạnh

Bão thu hồi  xe tiếp tục càn quét mạnhSau liên tiếp các chiếu triệu hồi mới đây, lại thêm một loạt nạn nhân mới bị cuốn vào “cơn bão” thu hồi xe đang càn quét.