Các xe đang đăng bán

BMW 520i 2012 xe cực chất
BMW 520i 2012 xe cực chất
Giá: 1 tỷ 180 triệu đồng
BMW 218i Gran Tourer 2018
BMW 218i Gran Tourer 2018
Giá: 1 tỷ 628 triệu đồng
BMW X5 2014
BMW X5 2014
Giá: 2 tỷ 290 triệu đồng
BMW 750Li Xdrive 2009 model 2010
BMW 750Li Xdrive 2009 model 2010
Giá: 1 tỷ 299 triệu đồng
Bmw X3 2012
Bmw X3 2012
Giá: 1 tỷ 45 triệu đồng
BMW I8 2016
BMW I8 2016
Giá: 3 tỷ 796 triệu đồng
BMW X6 xDriver35i 2008
BMW X6 xDriver35i 2008
Giá: 920 triệu đồng
BMW 320i 2016
BMW 320i 2016
Giá: 1 tỷ 230 triệu đồng

Năm 1928 BMW mua lại Công ty Fahrzeugfabrik Eisenach (Nhà máy xe hơi Eisenach), nhà sản xuất chiếc xe hơi loại nhỏ Dixi và vì thế bắt đầu vươn lên thành nhà sản xuất xe hơi. Ngày 22 tháng 3 năm 1929 BMW sản xuất chiếc xe hơi đầu tiên. Chiếc xe hơi này có tên là 3/15 PS và được chế tạo theo bản quyền của chiếc Autin Seven thuộc công ty Anh Austin Motor Company.

Tiêu đề
BMW 3-Series 2019 và những đối thủ cạnh tranh
BMW và Mercedes - cuộc chiến ngôi vương xe sang chưa hồi kết
BMW X5 2019 ra mắt - chiến binh thách thức mọi loại địa hình
BMW X2 ra mắt tại Việt Nam, phiên bản động cơ 2.0L với gói trang bị M Sport, giá 2,139 tỷ đồng
BMW X2 2018 chốt ngày ra mắt thị trường Việt, đấu MERCEDES GLA
Xe mui trần BMW Z4 thế hệ mới đầu tiên đến Đông Nam Á
Cận Cảnh BMW X2 sẽ ra mắt Việt Nam vào tháng 9
BMW X2 hoàn toàn mới ra mắt tại thị trường Việt trong tháng 9
BMW serie 7 - Cải tiến tiên phong trong công nghệ và thiết kế sắp trở lại Việt Nam từ tháng 9 tới
Những công nghệ làm nên sức mạnh của BMW
Thị trường xe sang Việt nửa đầu 2018 - cuộc đua không cân sức
BMW M5 2018: Sự trở lại đầy ấn tượng
Bảng giá xe Mazda, Kia, Bmw, Mini và Peugeot tháng 7/2018
SUV đang thống trị thị trường thế giới - xu hướng của thị trường?
BMW 8-Series Coupe chính thức đi vào sản xuất
BMW X5 2019 mạnh mẽ và hiện đại, giá từ 60.700 USD
BMW X4 2019 giá từ 51.000 USD, đối đầu Mercedes GLC coupe
BMW 8 Series mới đã khác biệt như thế nào so với 6 Series Coupe cũ
BMW X5 mới lớn hơn, off-road tốt, nhiều công nghệ hơn
BMW 320i M-Performance: chiến lược đa dạng hóa sản phẩm của THACO