Siêu mô tô Ducati Panigale V4 2018 dự kiến ra mắt tại tháng 4/2018 tại Malaysia, với mức giá cao nhất lên tới 1,9 tỷ đồng.

Ducati Panigale V4 năm 2018 đã thu hút rất nhiều sự chú ý của các fan Ducati, và chúng tôi có tin rằng nó có thể được trình làng ở Malaysia trước khi ra mắt tại châu Á, dự kiến ​​sẽ được tổ chức vào tháng 26/6/2018. Một nguồn tin giấu tên ở Ducati thông báo cho chúng tôi chiếc Panigale V4 có thể sẽ ra mắt tại Malaysia vào tháng Tư này và các phiên bản đang sắp được ra lò

Một bài đăng trên Facebook của Ducati Penang cho thấy giá bán dự kiến ​​cho chiếc Panigale V4 ở mức 139.900 RM cho mô hình cơ sở. Chiếc Panigale V4S với hệ thống treo Ohlins sẽ có giá 173.900 RM , trong khi phiên bản giới hạn V4 Speciale với công suất 226 mã lực được báo giá lên tới 355.900 RM (tương đương hơn 1,9 tỷ đồng)

Ducati Panigale V4

Ducati Panigale V4
Cận cảnh Ducati Panigale V4 năm 2018. Ảnh: Paultan

Panigale V4 mang một động cơ V-4 Stradale 90 có dung tích 1.103 cc, cho công suất 214 mã lực, và 226 mã lực. Công suất Stradale V-4 được cho là hơn 210 mã lực ở tốc độ 13.000 vòng / phút, với mô men xoắn ở mức 120 Nm từ 8.750 đến 12.250 vòng / phút.

Động cơ được cung cấp bởi 4 thân van tiết lưu hình bầu dục với đường kính tương đương 52mm, cùng với các ống dẫn nạp dài khác nhau và sử dụng động cơ van Desmodromic của Ducati. Khung tre Ducati nổi tiếng hiện đã biến mất, thay thế bằng một khung mặt trước đơn khối chỉ nặng 4 kg với động cơ là bộ phận chịu tải.

Khối động cơ xe được hãng xe máy Ducati đặt nghiêng về phía sau 42 độ nhằm tối ưu phân bổ trọng lượng chiếc xe, tăng tính ổn định và thêm không gian cho bộ tản nhiệt cỡ lớn phía trước. Điều đó đồng nghĩa với việc động cơ là phần chịu lực chính trên siêu môtô này.

Ducati Panigale V4

Ducati Panigale V4

Ducati Panigale V4
Các góc cạnh của Ducati Panigale V4 năm 2018. Ảnh: Paultan

Sự khác biệt giữa mô hình cơ sở 2018 Ducati Panigale V4 và V4S là hệ thống treo điện tử, với phanh trước của Ohlins NIX30 và sốc sau của TTX36. Phiên bản đặc biệt V4 Special Edition là phiên bản Panigale V4 với sức chứa 226 mã lực ở tốc độ 13.750 vòng / phút và momen xoắn 133.6 Nm ở tốc độ 11.000 rpm.

Với bộ động cơ Desmosedici Stradale V4 90 độ, Ducati Panigale V4 trở thành “xích thố vương” về sức mạnh trong phân khúc siêu xe, 'đánh bạt' các đối thủ từ BMW và Suzuki, trở thành siêu môtô thể thao tốt nhất năm qua.

Trong khi BMW S1000RR được tích hợp công nghệ hỗ trợ lái xe đỉnh cao cùng khả năng vận hành đáng tin cậy, hệ thống treo chủ động thì siêu xe GSX-R1000 của Suzuki lại được trang bị hầu như tất cả các thiết bị điện tử cao cấp nhất trong một cỗ máy có công suất khủng 200 mã lực.

Xe360.vn (nguồn vietq)